Trang trí tiệc cưới đẹp giá rẻ

Hoàng Gia chuyên cung cấp và bán cổng hoa cưới trên toàn quốc. Các mẫu cổng hoa cưới do hoàng gia cung cấp dẫn đầu thị trường và nhanh chóng trở thành xu hướng cổng được ưa chuộm nhất của năm. Chúng tôi bán cổng hoa cưới với giá rẻ nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sau khi bán cổng hoa cho khách hàng nếu khách hàng có yêu cầu về việc hướng dẫn lắp đặt cổng hoa chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ. Chúng tôi không chỉ bán cổng hoa trang trí đám cưới , bán cổng hoa trang trí sự kiện, bán cổng hoa dùng cho các buổi tiệc, sinh nhật. Ngoài ra chúng tôi còn nhận trang trí tiệc cưới tại nhà hàng, khách sạn và ngoài trời. Trang trí tiệc cưới là một phần quan trọng trong các lễ cưới hỏi. Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoàng Gia đảm báo uy tín chất lượng, chúng tôi có đội ngũ nhân viên trang trí tiệc cưới có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tào bài bản trong các lĩnh vực tổ chức sự kiện, trang trí tiệc cưới khách sạn. Mời liên hệ:

Cưới Hỏi Trọn Gói Hoàng Gia
Tại Hà Nội: Số 71 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội(Cạnh Gò Đống Đa). 
ĐT: (04)66710000 - 0949.942.952

 

 

Nhiều cô dâu chú rể chú ý nhất đến khu vực đón tiếp khách mời vì đây là nơi tạo ấn tượng đầu tiên cho những vị khách tới tham dự đám cưới. Trong đám cưới của cô dâu Diễm Thy và chú rể Đức Tuyên được tổ chức tại TP HCM, wedding planner thực hiện trang trí nơi đón tiếp dựa theo sở thích mộc mạc, nhẹ nhàng của đôi uyên ương. Các chất liệu chủ đạo là vải bố, ren và gỗ, vừa tạo sự thô mộc, vừa có nét dịu dàng.

Bàn đón tiếp được phủ vải bố và trưng bày những phụ kiện đáng yêu.
Gỗ và ren đi kèm với nến tạo cảm giác cho khách mời sự ấm cúng, gần gũi.
Trong đám cưới còn có nhiều phụ kiện đáng yêu, nhưng màu sắc chủ yếu vẫn là sự thô mộc, gần gũi.
Những khung gỗ đơn giản lại trở thành điểm nhấn đáng chú ý ở nơi đón khách.
 
Ảnh cưới của đôi uyên ương được treo hoặc đóng khung đặt trên bàn để ghi dấu những khoảnh khắc hạnh phúc.
Trong không gian còn có những quyển sách, sổ với vẻ đẹp vintage.
Nến xuất hiện ở khắp nơi, tạo sự lung linh trong không gian đón khách.
Bàn ký tên được trang trí những khúc cây, cỏ xanh và bình hoa, với các chai lọ thủy tinh được trang trí nhãn thiết kế riêng như một khu vườn thu nhỏ trên bàn. Giữa những phụ kiện từ vải bố, gỗ thô mộc là những mảnh ren nhỏ, đan xen sự lãng mạn.
Khách ký tên và ghi lời chúc vào những khoanh gỗ nhỏ. Trong lúc khách dự tiệc, wedding planner đã ghép các khoanh gỗ thành một bức tranh để khách chiêm ngưỡng sau khi kết thúc tiệc.
Hoa cưới của cô dâu được kết từ hoa hướng dương, hoa đá đáng yêu.
Còn hoa cài áo của chú rể lại nhẹ nhàng với gam màu xanh nhạt.

 

0 nhận xét :