Ưu đãi dịp 20/10 tại phòng tập The Airport Gym. in tờ rơi quảng cáo hà nội

The Airport Gym được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản và tinh tế, kết hợp với các thiết bị cao cấp nhập từ Mỹ, đội ngũ huấn luyện viên thân thiện, nhiệt tình, rất chuyên nghiệp sẽ luôn bên bạn trong suốt quá trình tập luyện, bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất và đạt hiệu quả cao nhất.
Cùng với không gian thoáng đãng, khu vườn nhỏ yên tĩnh nhìn ra toàn cảnh sân bay giúp bạn thư giãn và quên đi những căng thẳng, bộn bề của cuộc sống.
Phòng tập với đầy đủ máy móc, dụng cụ, đáp ứng nhu cầu tập luyện của bạn cho các bài tập tăng thể lực, tăng sức đề kháng cho cơ thể cũng như các bài tập fitness cho ngực, vai, bụng, đùi…. Để hoàn in tờ rơi quảng cáo hà nội thiện vóc dáng như bạn mong muốn. Sau khi tập, bạn cũng có thể giải trí với boxing.
Đặc biệt Sauna & Steam hoàn toàn miễn phí, giúp cơ thể bạn loại bỏ độc tố và mang lại sự cân bằng. Bạn sẽ sớm có được một sức khỏe tốt, một thân hình đẹp, săn chắc sau thời gian tập luyện tại đây.
Mời bạn tham quan phòng tập The Airport Gym lầu 6 TNT Building, 39B Trường Sơn, Tân in tờ rơi quảng cáo hà nội Bình:

Một không gian thoáng đãng…

Một tập thể tươi vui, đầy ắp tiếng cười…

Một nơi, không chỉ là tập luyện…

Hỗ trợ bạn là đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình…

Có   in tờ rơi giá rẻ nhất  ở đây in tờ rơi quảng cáo tại hà nội in tờ rơi quảng cáo tại hà nội mặt mọi lúc để hướng dẫn, tư vấn cho bạn..

Họ luôn sẵn sàng phục vụ..

Và luôn thân thiện với mọi người..
Ngoài không gian tập, bạn có thể thư giãn với:

Khu in tờ rơi quảng cáo hà nội vườn nhỏ có ánh sáng tự nhiên, hoa và cây cỏ..

Không gian riêng sạch sẽ, trang nhã..

Sauna in tờ rơi quảng cáo tại hà nội & steam hoàn toàn miễn phí giúp bạn loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể..
Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, The Airport Gym ưu đãi đặc biệt 25% - 45% trong tháng 10, riêng chị em phụ nữ: giảm 50% +20% khi đăng kí từ ngày 10/10 - 25/10 tại The Airport Gym – 39B Trường Sơn, Tân Bình (Tòa nhà - TNT lầu 6).
Quý khách quan tâm vui lòng gọi số:08 3 547 0625hoặc hotline:0906 621 556để biết thông tin chi tiết. The Airport Gym rất hân hạnh được đón tiếp!
Website: www.Airportgym.Vn

0 nhận xét :