Cuscino khuyến mãi tháng 11/2013. in tờ rơi giá rẻ

 in tờ rơi giá rẻ 

 

Chương trình khuyến mãi tưng bừng bắt đầu từ   in tờ rơi giá rẻ   ngày 10/11, các bạn hãy nhanh chân dành thời gian của ngày cuối tuần đến với cửa hàng Cuscino để nhận được những phần quà tặng hấp dẫn. Mua càng nhiều, tặng càng nhiều với chương trình khuyến mãi: mua nệm tặng ngay bộ ra bọc cùng kích thước, và tặng ngay gối trang trí xinh xắn cho hóa đơn mua sắm bất kỳ từ 1,3 triệu đồng.

 

Đến   in tờ rơi giá rẻ     in tờ rơi giá rẻ   với Cuscino trong đợt này với giá thành cực tốt, lại có thêm những món quà thiết thực chất lượng cao cấp đang chờ đón bạn, mua hàng ngay nhận quà liền tay!

 

Cuscino   in tờ rơi giá rẻ     in tờ rơi giá rẻ   là một trong những thương hiệu chăn ra gối nệm cao cấp duy nhất trên thị trường đang áp dụng giá thành cực tốt cho nhu cầu mua sắm của khách hàng, và   in tờ rơi giá rẻ   đồng thời thương hiệu cũng mở ra nhiều chương trình khuyến mãi mùa cuối năm, đã ưu đãi lại ưu đãi hơn, đã có giá tốt lại có rất nhiều quà tặng! Hãy nhanh chân đến để nhận những phần quà tràn ngập đang   in tờ rơi giá rẻ   chờ đón bạn, những bộ ra bọc xinh xắn cho nệm và những chiếc gối trang trí nhiều sắc màu dễ thương, nhiều kiểu dáng sẽ dành tặng cho khách hàng của Cuscino trong tháng 11 này.

 

 Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ hotline 1900 1569 

 hoặc xem tại website: www.Cuscino.Vn  

 hoặc truy cập facebook : www.Facebook.Com/Cuscino.Vn  

 (*) Nhanh tay mua sắm, số lượng quà tặng có hạn. 

0 nhận xét :