Tranh in dấu vân tay là gì ?

Tranh in dấu vân tay là gì ? là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều các bạn trẻ, đặc biệt là các cô dâu, chú rể đang có nhu cầu muốn trang trí và làm mới đám cưới của mình. Khi được nghe đến dịch vụ tranh in dấu vân tay ngày cưới, rất nhiều khách hàng ngạc nhiên và băn khoăn, không biết tranh in dấu vân tay là gì?

Tranh vân tay Ome xin trả lời như sau

Tranh in dấu vân tay, thực chất là một bức tranh được làm bằng giấy hoặc vải, trên bức tranh có in các họa tiết khác nhau và kém theo bức hình của cô dâu, chú rể. Thường các họa tiết này có thể là một chiếc cây không lá, chỉ có cành, các nhánh nhỏ của cành cây này sẽ được mọi người in dấu vân tay lên, thay cho lời chúc phúc.

Tranh in dấu vân tay là gì

Ảnh: Tranh in dấu vân tay hình cây đám cưới

Tranh in dấu vân tay hình chùm bóng bay

Ảnh: Tranh in dấu vân tay hình chùm bóng bay

Trước đây khi nói đến tranh in dấu vân tay ngày cưới, người ta thường tưởng tượng ra bức tranh có in một hình cây không lá, kèm theo hình in của cô dâu chú rể. Tuy nhiên trong một năm trở lại đây, tranh in dấu vân tay tiệc cưới không chỉ giới hạn ở đó, mà có thể là bất cứ thứ gì mà bạn có thể sáng tạo ra.

Tranh in dấu vân tay độc đáo

Ảnh: Mẫu tranh in dấu vân tay hình oto dùng cho sinh nhật bé

Tranh vân tay ngày cưới có thể là hình cô dâu, chú rể đang cầm chùm bóng bay hình tròn, chùm bóng bay hình trái tim... Các đôi uyên ương có thể chọn hình ảnh chiếc xe, ngôi nhà hay chiếc ghế tựa xinh xắn...Lơ lửng giữa trời, trên đó treo chùm bóng lớn. Ngoài ra, với sự tưởng tượng và sáng tạo phong phú, cô dâu chú rể hoàn toàn có thể sử dụng hình ảnh của hai người hay bất kỳ hình ảnh nào gợi nhớ tới kỷ niệm tình yêu. Sau bữa tiệc , cô dâu và chú rể có thể mang tranh về và treo lên để giữ lại làm kỹ niệm.

Đến đây, tranh vân tay Ome tin các bạn đã trả lời được câu hỏi, tranh in dấu vân tay là gì?

Tranh vân tay ome

- Nhận thiết kế và lên ý tưởng tranh dùng cho tiệc cưới, hội nghị, các dịp kỷ niệm, lễ thôi lôi, tranh sinh nhật... Đảm bảo mang lại cho khách hàng bức tranh độc đáo, duy nhất có một không 2

- Nhận in tranh và giao tranh ngay sau 24h

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Công ty tranh in vân tay OME

Văn phòng: Số 71- Đặng Tiến Đông- Đống Đa - Hà Nội

Website: tranhvantay.Vn | Email: tranhvantayome@gmail.Com
Hotline   : 0944737372 & 0967397670

 

0 nhận xét :