Tranh in dấu vân tay món quà ý nghĩa cho tiệc cưới

 

Dấu vân tay là đặc điểm nhận dạng của mỗi người, bạn biết không trên thế giới có hàng tỷ người nhưng không dấu vân tay của ai giống của ai cả. Dấu vân tay của bạn là duy nhất. Bởi thế nếu trong ngày cưới, thay vì nhận được tặng những mòn quà thông thường, vô hồn mà là một bức tranh in dấu vân tay cho tiệc cưới với dấu vân tay và chữ ký của người thân bạn bè thì nó thực sự vô cùng ý nghĩa.
 

tranh in dấu vân tay cho tiệc cưới

 

Có nhiều người lo ngại rằng tranh in dấu vân tay quá rắc rối khi phải in vân tay, vừa tốn thời gian, khách đến dự đám cưới bị dính bẩn khi sử dụng mực in vân tay. Tuy nhiên cách sử dụng mực in dấu vân tay nhìn qua có vẻ lâu và tốn thời gian nhưng kỳ thực nó vô cùng đơn giản, chỉ cần in dấu vân tay trên bức tranh nên sẽ tiết kiệm được vô số thời gian so với mẫu ký tên và ghi lời chúc thông thường.
 

tranh in dấu vân tay đẹp cho ngày cưới

 

Với tâm lý e ngại bị dính bẩn của những vị khách mời thì lại càng đơn giản, bạn nên chuẩn bị khăn giấy ướt để họ lau tay, vì mực in dấu vân tay bền màu trên tranh nhưng lại rất dễ lau chùi với khăn ẩm.


tranh in dấu vân tay chipi cho ngày cưới

 

Mặt khách, ngày cưới là ngày trăm năm mới có trong đời một người, vì thế nó không chỉ có ý nghĩa với cô dâu chú rể mà nó còn vô cùng ý nghĩa với những người thân bạn bè, vì vậy để tạo ra một món quà đáng nhớ trong cuộc đời cô dâu chú rể là điều mọi người đều mong muốn. Mẫu in tranh vân tay đám cưới, luôn lạ mắt với những vị khách mời bởi ý tưởng sáng tạo và thiết kế độc đáo. Đặc biệt ở Việt Nam trong hai năm trở lại đây, xu hướng sửa dụng tranh dấu vân tay trong ngày cưới ngày càng tăng

 

Công ty tranh in vân tay OME

Văn phòng: Số 71- Đặng Tiến Đông- Đống Đa - Hà Nội

Website: tranhvantay.Vn | Email: tranhvantayome@gmail.Com
Hotline   : 0944737372 & 0967397670

 

 

 

0 nhận xét :