Tranh dán tường doremon cực đẹp cho phòng bé yêu

Dù là trai hay gái thì những đứa con bé bỏng của bạn đều rất yêu thích những màu sắc sặc sỡ. Vì thế nếu muốn các bé thật vui vẻ và thích thú khi bước vào phòng thì bạn nên trang trí như một khu rừng hay một cảnh nào đó trong truyện cổ mà bé đã đọc. Xem thêm: giấy dán tường doremon
Một gợi ý cho bạn để trang trí phòng cho Bé với chi phí tiết kiệm nhất mà không tốn quá nhiều công sức, thời gian đó là giấy dán tường.

Xin đảm báo với các Bố mẹ  giấy dán tường hàn quốccó những đặc điểm sau mà tranh của Trung Quốcbày bán ngoài chợ không thể có được :

+ Tuyệt đối an toàn với Bé khi Bé tiếp xúc lên tranh bởi không chứa chì, thủy ngân (tiêu chuẩn xuất khẩu của Hàn Quốc).

+ Tranh có thể dán trên mọi chất liệu như tường nhà, sàn nhà (gạch hoa hoặc gỗ), cửa kính, cửa ra vào, trên gạch men phòng tắm, trên buồng tắm kính đứng, cầu thang...

+ Có thể tái sử dụng từ 2-3 lần mà không sợ bị bong tróc sơn tường cũng như mất độ dính của tranh

+ Kỹ thuật dán cực kỳ đơn giản. Các bé và Bố mẹ đều có thể cùng dán tạo ra những bức tranh khiến Bé vô cùng thích thú khi được trực tiếp tạo ra nó. Tùy theo kích thước khoảng tường mà bạn có thể tạo một khoảng tường, một bức tranh to nhỏ tuỳ ý muốn.

Tranh dán tường có nhiều mẫu hoạt hình từ chú Pooh thân thiện, chú chuột Mickey láu cá đến nàng tiên cá mơ mộng, công chúa đáng yêu hay cả một thế giới đại dương kỳ thú….

Thật rẻ, thật tiện, k hề có mùi sơn như vẽ sơn tường nhưng lại an toàn, bền bỉ so với tranh Tung Quốc!
GIAO HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC & MIỄN PHÍ HÀ NỘI

Công ty giấy dán tường Cao Dung

Văn phòng: Số 45 - Ngõ 5 - Đỗ Xuân Hợp - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội

Website: Giaydantuongcaodung.Vn

Điện thoại: 04 6 2942084-0978.700.552

Hotline     : 0916.533.567 - 0973.081.568

0 nhận xét :